TIN TỨC

HAPPY NEW YEAR 2018

Kính gửi quý Khách hàng và Đối tác !

Năm 2017 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm 2018. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng đã sử dụng xe Chevrolet và đặc biệt tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng trong thời gian qua lời chúc mừng năm mới 2018, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành sử dụng Chevrolet tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng của chúng tôi để Chevrolet Phú Mỹ Hưng ngày càng xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet Phú Mỹ Hưng trong năm tới ngày càng chuyên nghiệp hơn để phục vụ quý khách.

Một lần nữa, Chevrolet Phú Mỹ Hưng xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet Phú Mỹ Hưng của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc  Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn!

Chevrolet Phú Mỹ Hưng – nâng tầm thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam

Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng  với quy mô và trang thiết bị hiện đại đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng Phía Nam, đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam.

Đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh sự thuận tiện về vị trí địa lý, Chevrolet Phú Mỹ Hưng còn đem đến cho khách hàng một không gian sang trọng kết hợp với các Trung Tâm mua sắm lớn bao quanh như Vivo City, Crescent Mall.., sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng yêu thích ô tô tại thị trường Tp.hcm.

Phòng trưng bày nối liền với khu văn phòng sẵn sàng phục vụ khách hàng
Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn GMV. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5000m2 được thiết kế hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.

Xưởng dịch hiện đại, chuyên nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu Mazda Phạm Văn Đồng

Khách hàng khi tới Chevrolet Phú Mỹ Hưng, dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở của chuỗi thiết kế: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa chuyên nghiệp tại đây. Đặc biệt đến với Chevrolet Phú Mỹ Hưng khách hàng sẽ có được cảm giác thư thái trong phòng chờ sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc “xế yêu” tại xưởng.

Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô cơ sở vật chất, Chevrolet Phú Mỹ Hưng luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Showroom có đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức và thiết bị sữa chữa theo công nghệ tiên tiến nhất. Thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm tận tình cũng là yếu tố làm nên văn hóa Chevrolet Phú Mỹ Hưng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa trên trường Quốc tế.

Chevrolet hỗ trợ mang lại nụ cười cho hơn 50 trẻ em tại Việt Nam

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), thương hiệu Chevrolet phối hợp với tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Vietnam) thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho hơn 50 trẻ em hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt tại Việt Nam.

Việc phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y bác sỹ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba, Hà Nội – một trong những đối tác y tế quan trọng của Operation Smile Việt Nam nhiều năm qua, từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 11 năm 2017. Chevrolet cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân trong suốt thời gian phẫu thuật.

operation-smile-01.jpgChevrolet cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân trong suốt thời gian phẫu thuật.

Đây là lần thứ tư GM Việt Nam tài trợ Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí, giúp mang lại nụ cười cho hơn 200 các em nhỏ dị tật hàm mặt kể từ năm 2013. Cán bộ công nhân viên GM Việt Nam và các đại lý Chevrolet một lần nữa tham gia với vai trò tình nguyện viên hỗ trợ bệnh nhân và gia đình của các em trong chương trình.

operation-smile-05.jpgBà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam phát biểu tại chương trình.

“Bên cạnh cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, Chevrolet luôn nỗ lực hỗ trợ và phát triển cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc,” bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam cho biết. “Trong suốt 04 năm qua, chúng tôi nhận thấy chương trình này thưc sự đã mang tới những thay đổi lớn lao và đầy ý nghĩa tới các em nhỏ thiệt thòi cũng như gia đình các em. Với tinh thần We Care – Chúng tôi vì bạn, chúng tôi rất vinh dự được đóng góp vào hành trình ý nghĩa của Operation Smile trong sứ mệnh mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam với những nụ cười trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa”.

operation-smile-04.jpgTheo ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này.

Theo ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này. Việt Nam có số lượng trẻ mắc phải loại dị tật này rất lớn. Trong đó, khoảng 15.000 em trên cả nước chưa được điều trị.

Trẻ em sinh ra với dị tật hở môi, hàm ếch có nguy cơ tử vong trước một tuổi cao gấp 2 lần so với trẻ bình thường. Không những vậy, các em còn gặp phải nhiều vấn đề khác về sức khỏe như: nhiễm trùng tai mãn tính, suy sinh dưỡng, các vấn đề về hô hấp, răng miệng cũng như gặp khó khăn trong việc phát âm và sinh hoạt hàng ngày.

operation-smile-03.jpg operation-smile-02.jpgNgoài những khó khăn về sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, các tác động về tình cảm và tâm lý đối với các em nhỏ và gia đình là vô cùng lớn.

Ngoài những khó khăn về sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, các tác động về tình cảm và tâm lý đối với các em nhỏ và gia đình là vô cùng lớn. Những em nhỏ bị khe hở môi, khe hở hàm ếch thường bị chế giễu thậm chí còn phải chịu sự xa lánh, kỳ thị của cộng đồng. Phần đông các em sinh ra trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ khả năng chi trả chi phí phẫu thuật. Vì thế, nhiều trẻ em bị dị tật hàm mặt phải bỏ học và bước vào cuộc sống trưởng thành mà không có các kỹ năng xã hội hay các kỹ năng làm việc cần thiết để có thể tìm được một công việc hữu ích.

Chỉ trong vòng 45 phút, một ca phẫu thuật có thể giúp mang lại cho các em một cuộc đời mới. 

GM Việt Nam và Chevrolet luôn tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng trong những năm vừa qua.

Bạn muốn mua xe ôtô, nên mua bây giờ hay tiếp tục chờ đợi ?

Mua xe hơi là mua sự an toàn, tiện lợi cho bạn và gia đình, vì thế nếu đã có ý định mua xe ôtô thì đừng chần chừ nữa, đây là thời điểm tốt nhất để mua xe bởi giá đã giảm rất sâu.

Có thể nói, năm 2017 là một năm đầy biến động của thị trường xe hơi tại Việt Nam. Những cuộc đua giảm giá sốc kèm theo khuyến mãi ban đầu chỉ được đưa ra từ một vài thương hiệu nhưng ngay sau đó đã lan ra toàn thị trường.

Luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng dành cho khách hàng của Chevrolet Phú Mỹ Hưng quý khách vui lòng liên hệ : 0937.668.788 để nhận được báo giá chính xác nhất và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cảm ơn Quý Khách !

Tâm lý của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt từ việc nghe ngóng, tìm hiểu cho tới quyết định mua xe. Thuế nhập khẩu xe trong nội khối ASEAN về Việt Nam (nếu đảm bảo được các yêu cầu đề ra) sẽ được giảm về 0% từ đó kéo giá xe giảm xuống từ 1/1/2018 nên rất nhiều người chờ đợi sau thời điểm đó để mua xe. Điều đó nên hay không ?

Xin trả lời là tùy hoàn cảnh của mỗi người nhưng xét trên bình diện chung có lẽ là không nên. Nếu như cách đây chừng hơn 5 năm, chiếc xe hơi vẫn là tài sản quý giá của mỗi gia đình, tâm lý mua xe thế nào để bán lại được giá, rồi xe vừa là phương tiện sản xuất vừa là công cụ cất giữ của cải hay nhiều người xem xe hơi là đồ trang sức cho cá nhân.

Nhưng gần đây, khi mức sống khá hơn, thu nhập tốt cộng với giá xe hơi giảm thì nhiều người (đặc biệt là các bạn trẻ) đã xem chiếc xe không còn là tài sản mà đơn thuần là một phương tiện nhiều hơn. Nhiều gia đình đã vay tiền mua xe để tận hưởng cuộc sống ? Vì sao ?

Tôi có một ông bạn cấp 3, cậu ấy đã cố gắng ăn nhịn suốt hơn 10 năm đi làm cộng với sự giúp đỡ của gia đình để mua được một căn chung cư ở TP.HCM. Coi như là xong cái “an cư,” công việc tốt tức là “lạc nghiệp” đã xon ? Giờ thì làm gì ?

Trong một buổi cà phê hồi giữa năm 2017, cậu ấy có rụt rè hỏi tôi nên mua xe hơi không trong khi trong tay chỉ có chừng 200 triệu ? Tôi chẳng chần chừ mà nói luôn, mua chứ còn chờ gì nữa. Cậu định chờ khi nào có đủ 600 triệu để mua chiếc Cruze hay hơn 700 triệu đồng để mua chiếc Colorado à ? Lúc nào cậu tiết kiệm được từng đó tiền ? Cậu có muốn đưa cả nhà đi dã ngoại cuối tuần, đưa cậu con nhỏ (5 tuổi) đi khắp thế gian để nó biết cuộc sống không ? Cậu có muốn về quê bất cứ khi nào ( bố mẹ ở quê ốm đau bất thường )… Tất cả câu trả lời đều là Có, Có thì mua thôi.

Thời điểm này (tháng 11/2017) có lẽ là thời điểm giá xe thấp nhất từ trước tới nay, một chiếc Cruze bản LT vốn có giá tới 589 triệu đồng nay được giảm tới 60 triệu đồng chỉ còn có 529 triệu đồng hay như chiếc Pickup Colorado 2.8L phiên bản số tự động cao cấp 2017 mới giảm 80 triệu đồng xuống còn 729 triệu đồng rất phù hợp cho chuyên chở và kết hợp phục vụ du lịch cho gia đình.

Lấy một ví dụ nhỏ, bạn có 200 triệu đồng trong tay, dự tính chừng 3 năm nữa sẽ có khoảng 600 triệu là đủ mua một chiếc xe như Cruze. Bạn đắn đo nên mua bây giờ hay chờ năm sau hoặc khi đủ tiền ? Tôi khuyên bạn nên mua luôn, đừng chờ. Thích là nhích đi, cuộc sống là đừng nên chờ đợi ?

Này nhé, bạn có 200 triệu, bạn chỉ việc vay thêm (ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính) chừng hơn 300 triệu đồng là nữa có xe đưa đón con đi học mỗi ngày mưa nắng, đưa cả nhà đi chơi cuối tuần, đi làm hàng ngày hoặc thậm chí là chạy Uber kiếm thêm thu nhập. Bạn trả góp hàng tháng, chừng 2 năm sau thì hết số nợ, trong 2 năm đó bạn được sống một cuộc sống khác, được lái xe, được đi du lịch và hơn hết, bạn an toàn trong chiếc xe hơi.

Người ta vẫn ví von rằng, đi xe máy là “thịt bọc sắt” còn đi xe hơi là “sắt bọc thịt,” bạn sẽ chọn cái nào cho mình khi mua xe bây giờ sau 2 năm cũng trả hết nợ hoặc tiếp tục với chiếc xe máy để tiết kiệm 2 năm nữa mới mua xe với đầy rẫy những rủi ro trên đường? Câu trả lời chắc bạn đã có. “Đừng nên hoãn cái sự sung sướng ấy lại.”

Thêm nữa, những chính sách thuế chưa thực sự rõ ràng và lâu dài về xe hơi tại Việt Nam nên có thể năm sau giá xe chưa hẳn đã rẻ như bây giờ. Đây là thời điểm cuối năm, các hãng xe sẽ kích cầu thị trường nên giảm giá kèm thêm các khuyến mãi khác (tặng phụ kiện, dán cách nhiệt, tặng bảo hiểm…) nên giá xe tại thời điểm này thường được xem là thấp nhất trong năm.

Luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng dành cho khách hàng của Chevrolet Phú Mỹ Hưng quý khách vui lòng liên hệ : 0937.668.788 để nhận được báo giá chính xác nhất và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cảm ơn Quý Khách !

Điển hình như Chevrolet, một thương hiệu xe hơi chiếm thị phần lớn tại Việt Nam mà người tiêu dùng thấy ít khi giảm giá nhưng gần đây cũng đã tung ra nhiều khuyến mãi mạnh tay. Đặc biệt, bộ tứ xe lắp ráp trong nước là Cruze, Captiva, Aveo và Spark được giảm giá từ 20 – 70 triệu đồng tạo nên mức giá rất phù hợp cho người tiêu dùng. Nên thích là nhích, đừng chần chừ.

Anh Thắng (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.hcm) trước giờ vẫn chần chừ mãi chưa mua xe vì chờ giá hạ tiếp, nhưng vừa rồi hay tin chiếc Cruze bản LT chỉ còn có 519 triệu đồng (chưa kể khuyến mãi của đại lý) thì mua ngay để chạy dịch vụ. Tới nay, sau gần một tuần lấy xe, anh Thắng vẫn còn cảm giác rất “sung sướng” vì được đi xe mới toanh mà giá thì như xe cũ cùng loại cách đây một năm.

Còn anh Hoàng ( Quận 8 ) thì chia sẻ: “Mình thường xuyên đi công trường cũng như chở gia đình đi du lịch và kết hợp cà phê với bạn vào sáng cuối tuần, nên ngày 2/11 vừa rồi đã quyết vay thêm chút tiền lấy chiếc Colorado phiên bản 2.8L AT số tự động có 729 triệu đồng, xe rộng, nhiều tính năng, tiết kiệm nhiên liệu lại an toàn nên cả gia đình đi rất hài lòng.”

Luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng dành cho khách hàng của Chevrolet Phú Mỹ Hưng quý khách vui lòng liên hệ : 0937.668.788 để nhận được báo giá chính xác nhất và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cảm ơn Quý Khách !

Còn anh Vinh ( Tân Phú ) thì chia sẻ: “Mình có làm hợp đồng với công ty vận tải ký, 2 ngày cuối tuần tôi chạy thêm Uber, nên ngày 5/11 vừa rồi đã quyết vay thêm chút tiền lấy chiếc Aveo cải tiến bản LT số sàn có 416 triệu đồng, xe rộng, nhiều tính năng, tiết kiệm nhiên liệu lại an toàn nên khách đi xe hài lòng lắm.”

Vậy đấy, những niềm vui của người mua xe luôn rất hạnh phúc, chiếc xe không chỉ là phương tiện, nó là người bạn đồng hành, vỏ bọc bảo vệ bạn khỏi những rủi ro bất ngờ của cuộc sống của tình trạng giao thông đầy nguy cơ như hiện nay.

Vì thế, tôi khuyên bạn, nếu đã có ý định mua xe hơi thì hãy mua ngay tại thời điểm này để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những cung đường cũng như tạo bước đà cho thành công sắp tới.

Hotline tư vấn : 0937.668.788

Cầm lái Chevrolet Colorado Centennial 2018 trên đất Thái

Nếu có nơi nào đó nhiều xe bán tải sau Mỹ, hẳn đó chỉ có thể là Thái Lan. Và sẽ là tuyệt vời nếu được cầm lái Chevrolet Colorado phiên bản kỉ niệm 100 năm “hòa mình” cùng những chiếc pick-up chất đầy thùng đồ, bon bon chạy trên đường ở “Xứ Chùa Vàng”.

Những chiếc xe bán tải ở Bangkok

Chẳng biết tự bao giờ, những chiếc bán tải đã trở thành một thứ văn hoá dành riêng cho người Thái. Nó là phương tiện phổ biến ở các thành phố trung tâm của Thái Lan như thủ đô Bangkok, thậm chí là ở những vùng xa xôi.

dsc-1245-2000x1333.jpg

Ở Bangkok, loại xe được bày bán nhiều và phổ biến nhất là bán tải. Chỉ cần đặt chân xuống sân bay là thấy ngay các poster quảng cáo loại xe này ở khắp mọi nơi. Đi sâu vào thành phố, hệ thống cửa hàng bán xe xuất hiện nhan nhản trên khắp các con phố trung tâm, điều đáng nói là họ luôn dành cho những chiếc bán tải ở những vị trí đẹp nhất.

Điểm hay là loại xe này được ưu ái tránh xa ánh đèn trong phòng trưng bày, thay vào đó chúng tự do thoải mái leo trèo vùng vẫy trên gò đá, đất nhân tạo gây ấn tượng mạnh với những ai nhìn thấy nó. Vài chiếc xe đã qua sử dụng lại được xếp ngay ngắn trong bãi xe cũ, để mời chào người mua, giá cả đề ngay trên kính lái. Những tấm pa-nô quảng cáo tại các địa điểm đẹp cũng luôn được ưu ái dành cho các mẫu pick-up.

Có những con phố dài chỉ đỗ toàn xe bán tải đủ sắc màu và nhiều thế hệ, nhiều khi hai chiếc Colorado đỗ cạnh nhau nhưng chỉ giống nhau về biểu tượng Chevrolet và tên của nó, bởi chủ xe đã khoác lên mình chúng vô vàn các phụ kiện lỉnh kỉnh. Công nghiệp phụ trợ cho ngành ôtô rất phát triển khiến cho thị trường đồ chơi ôtô nói chung và bán tải nói riêng rất phong phú.

dsc-1358-2000x1333.jpg

Ngay khu trung tâm thành phố rất dễ tìm thấy vài cửa hàng “độ” xe với thùng xe, lốp, cản trước, tời.. bày bán la liệt. Nếu chỉ liệt kê đầy đủ kiểu dáng, thương hiệu các loại phụ kiện cho thùng xe cũng mất đến cả buổi sáng. Hầu như các mẫu xe bán tải sản xuất trong vòng 3-4 năm trở lại đây đều được họ độ lại trông rất bóng bẩy, khác xa so với mẫu xe tiêu chuẩn bán ra trên thị trường.

Trên những con phố chính, có khi bắt gặp một chiếc xe cabin đơn với thùng sau chất đầy hàng hoá, có khi thấy cũng là chiếc xe đấy nhưng phần mái che cho thùng sau kéo dài tới tận cabin phía trước. Có khi chiếc bán tải lại chở cả một gia đình chừng năm người tay xách nách mang ngồi phía sau thùng xe cười nói vui vẻ, dường như họ chẳng bận tâm tới vấn đề an toàn khi ngồi ở vị trí này.

Khi đi về phía ngoại ô, cảnh tượng thú vị nhất là bắt gặp những chiếc xe bán tải chạy băng băng trên con đường giữa những thảo nguyên mênh mông toàn cỏ cao ngập thân xe, điều đó dễ làm mọi người liên tưởng tới một hình ảnh nào đó tương tự đang diễn ra trên đất Mỹ.

“Dấu ấn” 100 năm xe bán tải Chevrolet

Bạn đừng ngạc nhiên khi cả phần trên tôi nói về xe bán tải tại Bangkok. Lí do tôi xuất hiện tại “thủ phủ của người Thái” cũng bởi một mác xe bán tải nổi tiếng – Chevrolet Colorado. Tôi là một trong số ít các phóng viên đến từ châu Á được mời tham dự Chương trình kỷ niệm 100 năm các dòng xe tải và xe bán tải của Chevrolet.

Sau cả buổi sáng “đẫy” tự do thăm thú Bangkok, nhìn ngắm những chiếc xe bán tải, chúng tôi di chuyển đến một khu nhà xưởng cũ được cải tạo lại để làm khu trưng bày triển lãm mang tên “triển lãm nghệ thuật vượt thời gian”.

dsc-5787-2000x1335.jpg

Điểm khiến tôi ấn tượng ngay khi bước chân vào triển lãm là bức tranh tường graffiti fresco và đang được hoàn thiện bởi một nghệ sĩ đường phố. Bức tranh được nghệ sĩ miêu tả lại quá trình phát triển của những chiếc xe tải Chevrolet một cách đầy màu sắc. Tại Mỹ, vào những năm 1980, việc phun sơn để tạo ra các bức tranh đường phố mới được coi là “nghệ thuật thực thụ”, và cũng trong khoảng thời gian này, Chevrolet đã tung ra dòng xe C/K – một dòng xe có vai trò quan trọng trong việc kiến tạo ra xu hướng xe tải đa dụng. Tôi và mọi người trong đoàn được trực tiếp tham gia trải nghiệm tạo nên một bức tranh graffiti.

Tiếp đó, đoàn di chuyển theo hướng dẫn của ban tổ chức, bước ra tới khu đỗ xe, trước mắt tôi là một dàn xe bán tải của hãng được xếp theo các năm sản xuất từ 1930 đến nay. Thực sự các mẫu xe cổ của hãng cực kỳ thu hút và hấp dẫn tôi cũng như tất cả mọi người.

Các mẫu xe cổ với thiết kế đậm chất Mỹ sự phóng khoáng và tự do được thể hiện từ các chi tiết như đèn pha dạng tròn to, lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm sáng lộ cả phần cánh quạt của bộ tản nhiệt, cản trước được làm từ hợp kim mạ crom sáng bóng.

Không chỉ dừng lại ở việc “thưởng lãm”, chúng tôi được mời ngồi lên những chiếc xe cổ để di chuyển quanh các con đường tại Bangkok, một trải nghiệm thú vị khó có thể quên. Đoàn diễu hành từ Bang Rax, đi qua những con phố nhộn nhịp của Bangkok với rất nhiều ánh mắt của người dân nhìn theo và kết thúc tại chợ đêm Rod Fai (chợ xe lửa).

Khi tới nơi cũng là vào lúc chiều tà, người dân nơi đây bắt đầu bán hàng. Lượng người và khách du lịch đổ về chợ rất đông vì đây là chợ đêm chính thống to nhất Bangkok. Một con đường nhỏ với các quầy hàng và người mua bán tấp nập hai bên đã dẫn chúng tôi tới khu tổ chức sự kiện. Một sự kiện lớn được tổ chức trong khuôn viên khu nhà ga cũ làm cho tôi nhớ tới những lễ hội của người Mỹ mà tôi được xem trong phim.

dsc-6346-2000x1335.jpg

Một không gian đặc biệt đã được hãng trưng bày những bức ảnh về nghệ thuật truyền thống, kể lại câu chuyện về những con người làm việc tại nhà máy Ramyong – trung tâm của việc kinh doanh xe tải và bán tải của GM tại Đông Nam Á.

Điểm nhấn của sự kiện là lễ ra mắt mẫu Chevrolet Colorado 2018 phiên bản Centennial. Colorado Centennial được phát triển dựa trên nền bản LTZ và sẽ là phiển bản giới hạn cho từng thị trường.

Trong sự kiện, ông Rich Scheer, Giám đốc Thiết kế ngoại thất xe tải và bán tải của Chevrolet cho biết: “Phiên bản Centennial là một cách để những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của chúng tôi có thể thể hiện tình yêu của họ với xe tải, và cùng chúng tôi kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet”.

Đường tới Pattaya

Tôi ngủ ngon sau một đêm đáng nhớ với không khí vui nhộn và những bài nhạc rock bốc lửa. Hôm sau, để thỏa lòng mong ngóng, chúng tôi chính thức được cầm lái mẫu xe kỷ niệm này của hãng trên cung đường từ Bangkok đi Pattaya.

dsc-6214-2000x1335.jpg

Tôi đã lái thử khá nhiều mẫu xe ,nhưng lần này không hiểu sao lại thấy hồi hộp đến vậy. Có thể là do lần đầu được cầm lái một mẫu xe mang trên mình một “lớp áo” với dấu ấn kỷ niệm 100 năm lịch sử.

Theo xe dẫn đoàn, chúng tôi cầm lái những chiếc Chevrolet Colorado 2018 phiên bản Centennial mới coóng rời khỏi khách sạn, tiến thẳng ra đường cao tốc đi Pattaya. Đầu vào đường cao tốc có trạm thu phí khá đông, nhưng các xe đều xếp rất thẳng và lần lượt qua trạm nhanh chóng.

Qua trạm, xe dẫn đoàn thông báo cả đoàn tăng tốc và chú ý giữ khoảng cách. Tôi nhấn chân ga, điều làm tôi khá bất ngờ đó là gần như tôi không nghe thấy thứ âm thanh đặc trưng của động cơ diesel.

Di chuyển trên cao tốc, tuyệt nhiên không có người đứng vẫy xe khách hay người bán hàng rong như ở Việt Nam. Cứ mỗi 20km thì sẽ có một trạm dừng nghỉ. Đó là khu phức hợp bao gồm cây xăng, cửa hàng tiện lợi và một số quầy bán đồ ăn nhanh. Tại trạm nghỉ giữa chặng Bangkok – Pattaya, đoàn chúng tôi dừng để đổi vị trí lái cho thành viên khác trải nghiệm. Tôi xuống vị trí hàng ghế thứ hai để ngồi nhưng vẫn không quên đặt mình vào vai của một hành khách. Với cảm nhận của tôi, không gian của hàng ghế thứ hai và tư thế ngồi khá ổn với phần lưng ghế không quá đứng, duy chỉ có điều hai bên phần kính xe khả năng cách âm chưa được tốt.

Ra khỏi đường cao tốc, xe dẫn đoàn quyết định đưa chúng tôi đi vào một cung đường xấu để tăng tính trải nghiệm. Khi di chuyển trên đường nhựa thì khó có thể chê được hệ thống treo của Colorado. Hệ thống treo này khá êm và dập tắt những rung động nhỏ tốt. Chân ga và chân phanh phản hồi hợp lý, mang đến cảm giác yên tâm cho người ái. Tuy nhiên, khi đi vào đường xấu, cảm giác xóc nảy là điều có thể cảm nhận rõ. Hầu hết các dòng xe bán tải đều như vậy.

Với những cung đường xấu thì hệ thống 2 cầu là một lợi thế. Anh bạn đồng nghiệp của tôi có thể chuyển sang chế độ 2 cầu nhanh hoặc 2 cầu chậm ngay cả khi xe đang di chuyển. Colorado bản kỉ niệm này cũng sở hữu các thông số cơ bản của dòng xe bán tải như khả năng lội nước 800mm, khoảng sáng gầm 219mm, góc tới 27.5 độ, góc thoát 23.3 độ, đủ để chúng tôi vượt qua thử thách 20km đường xấu một cách dễ dàng.

dsc-6445-2000x1335.jpg

Chúng tôi kết thúc chuyến hành trình trải nghiệm bằng một bữa tối vui vẻ bên bờ biển Pattaya. Cả buổi, mọi người vẫn không ngừng nói về những chiếc xe bán tải. Có đi mới biết, đúng là bán tải ngày càng đa dụng, tiện nghi, và Chevrolet Colorado Centennial 2018 là “đại diện” tiêu biểu của dòng xe này.

Mua xe màu gì để bán lại cho dễ ?

Dù hầu hết mọi người đều chọn màu xe dựa trên sở thích nhưng thật sự thì màu sắc của xe có ảnh hưởng đến việc bán lại sau này. Ở nhiều trường hợp, nó giúp cho xe bớt bị rớt giá hơn và bán nhanh hơn.

Theo nghiên cứu mới nhất do iSeeCars thực hiện, màu sắc thật sự ảnh hưởng đến quyết định mua xe cũ của khách hàng. Tổ chức này đã phân tích trên 2,1 triệu xe cũ (có đời 2014) bán ra trên thị trường Mỹ (từ tháng 9/2016 đến tháng 8/2017) và nhận thấy rằng trong 3 năm đầu tiên, giá xe trung bình giảm đi 33,1% giá trị ban đầu.

Tuy nhiên, từng màu xe lại phần trăm khấu hao khác nhau. Nếu như một chiếc xe màu vàng bị khấu hao khoảng 27% sau 3 năm, thì một chiếc xe màu vàng đồng lại có giá khấu hao những 37,1%. Trang iSeeCars nhận thấy, các màu xe giữ giá tốt nhất trên thị trường xe cũ là vàng, cam, xanh lá, trắng và đỏ. Trong khi đó những màu như vàng đồng, tím, be, bạc, đen, xám… lại giữ giá kém.

CEO của iSeeCars – Phong Ly nhận định: “Những chiếc xe màu vàng thường ít thông dụng hơn nên nhu cầu về nó cũng cao hơn, giúp tăng giá bán”. Màu vàng cũng là màu ít bị khấu hao nhất ở các dòng xe như SUV , bán tải và các dòng xe như mui trần.

Dù vậy, tỷ lệ “ế” của xe màu vàng cũng thuộc hàng cao nhất. Trung bình một chiếc xe màu vàng tốn những 41,5 ngày mới bán được. Những xe màu trung tính thì dễ bán hơn. Một chiếc màu xám và vàng đồng chỉ tốn 34 ngày là bán đi. Xe màu độc như tím (33 ngày) và xanh lá (36 ngày) cũng dễ bán.

Không rõ ở Việt Nam thì xe cũ màu gì dễ bán nhất và bán được giá nhất các bác nhỉ ?

Hotline tư vấn : 0937.668.788

Nghề sales ôtô: “Yêu lắm nhưng cũng gian truân lắm!”

Hơn 10 năm trôi qua kể từ khi chân ướt chân ráo bước vào nghề sales ôtô. Một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ cảm nhận hết cái nghề sales ôtô nó như thế nào.

Tôi tốt nghiệp trường ĐH NN HN, nhưng tôi lại chọn con đường sales ôtô (bán xe).

Chẳng phải người chọn nghề mà nghề chọn người thì đúng hơn, hay cũng là 1 cơ duyên nào đó. Thời đó, biết hãng đang tuyển nhân viên bán hàng xe du lịch Daihatsu nên cũng đánh liều đi ứng tuyển. Thế nào mà tôi lại được lựa chọn trong những người may mắn.

Lúc đầu đến nhận việc do ngoại hình thấp bé lại không có chuyên môn về bán xe ô tô. Nhưng bằng động lực và quyết tâm cộng với cái đam mê ô tô là tôi trở thành nhân viên sales. Thiết nghĩ nghành nào thì cũng phải đi làm và kiếm tiền để chan chải cuộc sông nên đành chọn nghề.

Ngày đầu vào làm sales, tất cả kiến thức trong đầu có được do cái gọi là sở thích, đam mê chỉ là những cái logo của các hãng xe còn tất cả các xe đều giống nhau hết, xe nào cũng giống xe nào. Xe thì thích nhưng lái thì chưa có điêu luyện cho lắm chỉ biết lái bặp bẹ, nói chuyện với khách thì đỏ ửng hết mặt, miệng thì lắp ba lắp bắp bởi vì những người đến xem xe và mua xe họ là những người có tiền, có kiến thức và cũng có vị thế trong xã hội nên cũng rất hồi hộp và run sợ trong giao tiếp.

Một vài tháng học việc trôi qua, nhưng chẳng có ai chỉ bảo nhiếu ngoài việc tự học và mài mò các kiến thức là chính ” nói nom na là tự trang bị mọi thứ cho  nghề sale ô tô “. Nhưng cuối cùng kiến thức sản phẩm cũng đã nắm rõ, dần dần cũng được đứng ra bán hàng. Nhớ như in cái xe đầu tiên bán trong cuộc đời là xe DAIHATSU HIJET JUMBO màu Xanh mà thời đầu bước vào hãng DAIHATSU. Lúc bàn giao xe, tôi cứ cuống hết cả lên, lúc thì thiếu cái này lúc thì thiếu cái kia, chẳng đâu vào đâu cả… hoa hết cả mắt. Thời đó tôi rất thích học hỏi nên chiếc xe đầu tiên chính tôi làm hết từ việc làm HĐ, Đăng ký xe, rửa xe đến giao xe…có thể bạn không tin vào điều đó cho 1 nhân viên bán xe đầu tiên.

car-buying-services-skip-the-dealership-stress.jpg

Một thời gian vào làm sales cho hãng DAIHATSHU, nhưng vì lý do phát triển và tìm hiêu thêm thương hiệu khác, nên bắt đầu từ năm 2010 tôi nộp đơn vào xin một hãng Nissan chuyên kinh doanh xe nhập khẩu, cuối cùng tôi cũng được nhận việc.

Thời đó hãng xe Nissan cũng gần như bắt đầu làm lại thị trường cũng như phân phối ở Việt Nam. Lo lắm, vì chuyển hãng mới, nơi làm việc mới, tất cả đều mới và phải làm lại từ đầu.

Nissan thời đó gần như khó bán lắm chứ không như bây giờ, tôi nhớ cả tháng bán có hơn 20 xe chỉ bằng 1/3 doanh số bán ra 1 tháng bây giờ, đi đâu cũng chỉ có xe Toyota, Honda… là nhiều. Nhưng thời đó số lượng bán ra cho thị trường Hà Nội là chính vì dân Hà Nội lại rất thích thương hiệu Nissan. Vì vậy tôi lại có dịp ra HN thường xuyên..

Nhiều khách đến xem xe Nissan rồi lại quay ra về vì họ thấy ít người mua cũng như họ cảm thấy mới mẻ, đa phần người tiêu dùng Việt nói chung là theo đám đông, thị hiếu chung cũng như ảnh hưởng thương hiệu rất lớn. Dường như đã định vị sẵn và ăn sâu vào tiềm thức là mua xe hay mua cái gì đó cứ phải như thế này, như thế kia. Có những người mua còn chẳng biết cái xe nó như thế nào, chỉ biết bạn bè người thân bảo là phải mua cái này hay cái kia nên việc bán xe gặp rất nhiều khó khăn và vất vả.

Trong 1 vài tháng đầu sang Nissan gần như là không bán được xe nào, tôi “ngồi chơi xơi nước” cả ngày và cũng cảm thấy chán nản. Cũng may nhờ sự cố gắng cũng như giúp đỡ của BLĐ công ty, nên tôi cũng bán được chiếc xe Nissan đầu tiên giải toả được tâm lý đi rất nhiều nên từ đó có động lực để bán hàng. Sau một thời gian làm Nissan tôi cũng chuyển qua làm Chevrolet cùng chung tập đoàn nói chung là đổi thương hiệu nên cũng không phải là vất vả vì cũng chung một môi trường làm viêc. Nhưng sau thời gian gắn bó tôi quyết tâm tiềm cơ hội mới và cuối cùng tôi cũng chuyển qua làm một thương hiêu Honda. sau thời gian làm việc Honda tôi cũng đã học hỏi được nhiều thứ và cả kiến thức cũng như làm việc với người bạn thân thiết. Chắc tôi là 1 người ham học hỏi và khám phá sau 1 thời gian suy n ghỉ tôi lại quyết định chuyển qua 1 thương hiêu rất mới và lạ thị trường việt nam đó là Tâp Đoàn Renault VN.

selling-1.jpg

Nói thực ngành sales ôtô cũng thăng trầm lắm, nhìn thì sạch sẽ bóng bẩy nhưng cũng vất vả không kém. Đâu phải ai vào cũng bán được hàng, ngoài kỹ năng tốt, nhiệt huyết, đam mê trung thực thì không thể thiếu sự may mắn và cơ duyên. Bán hàng phải bán bằng cái tâm mới bền và lâu dài. Không chỉ bán xe xong là thôi mà còn theo khách hàng mãi về sau, quan trọng nhất vẫn là dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc tốt thì khách hàng mới tin tưởng.

Ngành sales chẳng khác gì đi câu, có tháng kiếm được nhiều cá cũng có tháng chẳng câu được con cá nào. 1 tháng 30 ngày có khi ngồi chơi đến 20 ngày còn 10 ngày mới có việc để làm! Có những ngày chạy bạc mặt từ sang tới tối quên cả ăn để đăng kí đăng kiểm, để kịp thời gian và đúng giờ bàn giao cho khách.

Sales cũng áp lực lắm, cũng phải chịu doanh số và chỉ tiêu cuả từng tháng, có tháng đạt, có tháng không, có tháng 5-7 xe cũng có tháng 1-2 xe. Nhưng chính vì thế mà hầu như tất cả các sales đều phải tập trung và cố gắng hoàn thành.

Khách hàng đến mua xe cũng đa dạng, buôn bán kinh doanh có, công nhân viên chức có, bác sỹ công an có, giáo viên giảng viên có, trẻ có, già có, người dễ tính người khó tính có, đến các anh xã hội cũng có, quát mắng có rồi dọa đánh cũng có… Mỗi người một vẻ không ai giống ai cả! Bán xe cũng như là làm dâu trăm họ chhính vì thế sales phải biết dung hoà tất cả mà làm sao làm hài lòng được các thượng khách.

Năm 2017 cũng là 1 năm khó khăn với sales và ngành ôtô nói chung. Người tiêu dùng đang chờ đợi và hy vọng năm 2018 sẽ có những chính sách giảm thuế và giá cả nên nhiều người có tâm lý chờ đợi để mua xe giá rẻ. Tiếp đó là trong những tháng gần đây liên tục các hãng xe thi nhau ồ ạt giảm giá đến chóng mặt. Khiến cho thị trường ôtô sôi động hơn bao giờ hết! Sales không bán được xe, thu nhập thấp không đủ chi tiêu cuộc sống nên cũng rất nhiều sales chuyển ngành. Trước đây giá cả ổn định thì ngành xe cũ cũng ổn định nhưng thời gian đây vì giá cả lên xuông bấp bênh nên không ít các salon điêu đứng!

Làm ở Renault vài năm, tôi cũng lại quay về Chevrolet và có ý định từ bỏ ngành xe và mở kinh doanh làm ăn riêng ở bên ngoài, nhưng vì kinh tế thị trường khó khăn nên việc kinh doanh cũng bất lợi. Và đó cũng là 1 bài học và cũng là những vấp ngã của cuộc đời.

Có rất nhiều công việc trên thị trường nhưng với ngành xe và đặc biệt là Chevrolet thì mình khó có thể bỏ được. Một thời gian xa Chevrolet, tôi lại quay về, tôi nhận ra cái quý giá nhất là mỗi ngày tôi lại có thêm 1 vài mối quan hệ, 1 vài người bạn để được chia sẻ, được học hỏi và rút ra nhiều kinh nghiệm trong cuộc việc cũng như cuộc sống.

Không biết các sales khác hay các hãng khác như thế nào, chứ khách hàng mua Chevrolet phần lớn là nhưng vị khách trẻ tuổi, nếu không cũng rất năng động. Từ 1 người khách họ trở nên thân quen, thành người anh, người chị, người em, người bạn quý mến nhau và thân thiết như người trong nhà, tạo điều kiện và giúp đỡ nhau rất nhiều trong mọi lĩnh vực.

Nghề sales gian truân là thế, nhưng cũng “yêu” là thế!

Lam Nguyen

Phút trải lòng của một dân sale ôtô

“Bán xe ô tô cũng như làm dâu trăm họ, nếu khách hàng hiểu được sự chân thành của mình thì họ sẽ tin tưởng tuyệt đối và luôn đồng hành cùng mình”.

Nhiều người quen biết mình thấy mình từng làm cho thương hiệu xe hạng trung như Nissan và bây giờ là xe Chevrolet, cũng từng may mắn được giải nhân viên bán hàng xuất sắc của tháng, quý, năm… Họ ưu ái phong cho mình là bán hàng giỏi, best seller và có cả thánh bán hàng… nhưng thực sự điều đó cũng không quan trọng và mình tự cảm thấy khả năng bán hàng của mình cũng bình thường thôi không như mọi người nghĩ đâu, chẳng qua là may mắn thôi.

Có thể khi khách hàng gặp mình, nhìn cái mặt tạm tin tưởng được nên “ừ thì thằng này nhiệt tình và trông cái mặt có vẻ tử tế, thôi thì mua ủng hộ nó một cái xe đằng nào cũng đang cần mua”.

carsellerir.jpg

Khi mới bước chân vào thương hiệu Chevrolet mình “non và xanh” lắm, chả biết bán hàng kiểu gì, loanh quanh học sản phẩm một tuần rồi đi học hỏi cách làm của các anh “Sales già” nhiều kinh nghiệm. Các anh chỉ bảo cho mấy chiêu là lên đường đi gặp khách hàng.

Mình nhớ lần đầu tiên đi gặp khách hàng để mời họ lái thử xe, do non nớt chưa tự tin nên mình nhờ một “đại ca” đã có kinh nghiệm bán hàng lâu năm đi cùng để hướng dẫn và chỉ bảo, cũng như tiếp khách giúp mình. Trong lúc trò chuyện với khách hàng, “đại ca” thấy mình chém gió với khách nhưng đút tay túi quần, vậy là khi về bị “cô nhắc” ngay và 100 lần gặp khách hàng như thế mỗi một lần mình lại rút ra một bài học kinh nghiệm về những thương vụ bán hàng.

Khách hàng mua xe ở Việt Nam thực sự đa dạng, mỗi người một vẻ. Có người dễ tính, người khó tính, người cảm xúc, người cẩn thận, người lãnh đạo, người cái gì cũng hay… và mình phải làm tất cả những thượng khách hài lòng.

Quan điểm của mình là bán hàng phải chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng sản phẩm, và nếu làm bạn được với khách hàng thì đó là điều tuyệt vời nhất.

Có những khách hàng bằng tuổi bố mình, khi mua xe của mình xong trở thành người bạn, người anh. Có gì hay ho lại í ới, chủ yếu là đi nhậu nhẹt ông anh hay gọi. Nhưng có lần gặp bố mình chào bố mình bằng chú vì cháu chơi với thằng Lâm, nghĩ đến đã thấy vui rồi.

Rồi có những khách hàng vừa là bạn, vừa như anh chị, có việc gì quan trọng mình hay hỏi ý kiến để anh chị tư vấn sao cho hợp lý, đỡ phải lăn tăn. Trong số những khách hàng hài lòng thì có một vài khách hàng mình rất quy mến, nhưng do mình không khéo léo để khách hàng cảm thấy giận dỗi và bực tức, thậm chí xóa số không chơi cùng nữa. Những khách hàng đó thực sự mình cảm thấy thật sự có lỗi và nhớ đến tận già.

1.jpg

Với Chevrolet cũng vậy, một thương hiệu xe đã chinh phục thị trường Việt Nam từ đầu năm 2010 thì việc làm khách hàng tin tưởng và hài lòng thật sự còn khó hơn những hãng đã có mặt ở VN rất lâu. Cho nên, chỉ cần khách hàng không vui hoặc không hài lòng ở một khâu gì đó trong dịch vụ của Chevrolet là mình phải đắn đo, suy nghĩ thậm chí mất ngủ để làm thế nào đó cho khách hàng hài lòng.

Vì những khách hàng đầu tiên sẽ là “đại sứ thương hiệu” của Chevrolet. Những khách hàng đầu tiên sẽ giúp hình ảnh của Chevrolet hiện diện ở khắp mọi miền của tổ quốc, rồi cả truyền miệng nữa, cái đó cánh PR mình có làm kiểu gì cũng không thể bằng được.

Bán xe  cũng như làm dâu trăm họ, nếu khách hàng hiểu được sự chân thành của mình thì họ sẽ tin tưởng tuyệt đối và luôn đồng hành cùng mình. Nếu như không hài lòng một chút nào đó về sản phẩm hoặc dịch vụ thì khách hàng cũng vì mình mà vẫn yêu quý thương hiệu, yêu quý người bán hàng.

Lam nguyen

CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG

ĐẠI LÝ CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG 

Đại lý CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ NAM SÀI GÒN là Đại lý Chevrolet chính thức của GM tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 3S – chuyên kinh doanh, phân phối, bảo dưỡng bảo trì, sữa chữa, phụ tùng thay thế cho các phương tiện giao thông đường bộ mang thương hiệu Chevrolet.

Tọa lạc tại tòa nhà IPC với diện tích 4000 m2 là địa điểm rộng lớn, rất thuận tiện, ngay Trung tâm Khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh-Phú Mỹ Hưng Quận 7, trục đường chính Nguyễn Văn Linh, Đại lý CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ NAM SÀI GÒN sẽ đem đến trải nghiệm hạng nhất cho Quý khách hàng mong muốn sở hữu xe dòng xe Mỹ cao cấp – sự hài lòng của Quý khách chính là niềm vui của chúng tôi! Hãy gọi ngay Holine 0937.668.788 để được phục vụ và hỗ trợ tốt nhất từ Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Tham khảo bảng giá xe Chevrolet tại đây.

chevroletphumyhung
Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng – Thành viên của tập đoàn GM Việt Nam

HOẠT ĐỘNG

Đại lý CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG – Đại lý ủy quyền chính thức của Chevrolet Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm:

  • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Chevrolet Việt Nam sản xuất và nhập khẩu ( xem giá xe Chevrolet mới nhất, giá xe Chevrolet Cruze mới, giá xe Chevrolet Spark mới, giá xe Chevrolet Captiva mới, giá xe Chevrolet Colorado mới… )
  • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn Chevrolet Việt Nam với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu của Chevrolet Việt Nam

Ngoài ra, Đại lý Chevrolet Sài Gòn-Phú Mỹ Hưng sẽ áp dụng Chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn“. Tóm lược chương trình:

Với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng Việt Nam những sản phẩm ô tô chất lượng cao, lắp ráp theo tiêu chuẩn Chevrolet toàn cầu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phù hợp và các dịch vụ hoàn hảo nhất. Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng là một trong những Đại lý ở Việt Nam áp dụng Chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn”  (Chevrolet Complete Care ! ) nhấn vào đây để xem giá xe Chevrolet và chọn ngay chiếc xe như ý hoặc gọi ngay Holine 0937.668.788 để được tư vấn và cảm nhận dịch vụ 5 sao từ Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

chevroletphumyhung

Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng hoạt động theo phương châm Tận tụy – Tin Cậy – Toàn diện

CHEVROLET CHĂM SÓC TRỌN VẸN

  • Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng vinh hạnh mang đến chương trình “Chevrolet chăm sóc trọn vẹn” với những quyền lợi chưa từng có dành cho bạn – chủ sở hữu xe Chevrolet.
  • “Chevrolet chăm sóc trọn vẹn” thể hiện sự quan tâm cao nhất của chúng tôi trong việc luôn chăm sóc và hỗ trợ bạn từ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho đến những tình huống khẩn cấp cần cứu hộ trên đường.
  • “Chevrolet chăm sóc trọn vẹn” là lời cam kết đảm bảo sự an tâm và hài lòng cho bạn từ Chevrolet.

chevroletphumyhung

Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu khi bạn cần trợ giúp

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng là một trong những đại lý Chevrolet 3S chính hãng hiện đại nhất của GM Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh & khu vực miền Nam, với tổng diện tích xây dựng gần 4.000m2, quy mô 03 tầng bao gồm phòng trưng bày 400m2 sang trọng lịch sự; khu vực dịch vụ và xưởng đồng sơn 2.100m2 với công suất phục vụ sửa chữa hơn 80 lượt xe mỗi ngày, kho xe 1.200m2 với sức chứa cùng lúc 50 xe tại lầu 2 và khu vực văn phòng rộng hơn 300m2 được trang bị máy móc hiện đại. Ngoài ra khi đến với Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, khách hàng còn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại quầy bar với đầy đủ tiện nghi, thức uống miễn phí, internet, xem film, nghe nhạc và các tiện ích hấp dẫn khác như khu vực dành cho trẻ em trong khi ba mẹ tham quan các mẫu xe mới nhất tại showroom. Số vốn đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD,Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng là đại lý sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại theo tiêu chuẩn GM toàn cầu. Cùng với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hơn cả sự hài lòng. Quý khách có thể gọi vào số Holine 0937.668.788 để được phục vụ và cảm nhận dịch vụ 5 sao từ Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

chevroletphumyhung

LỜI KẾT 

– Ông Gaurav Guptav – Tổng giám đốc GM Việt Nam phát biểu.

“Việt Nam là đất nước phát triển nhanh và chúng tôi tự tin trong nền kinh tế đang phát triển này. Chúng tôi thấy nhiều tiềm năng trong sự phát triển của phân khúc ô tô trung cao cấp trong ngắn hạn và dài hạn. Ngày càng nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc xe hơi sang trọng, tiện nghi và an toàn với thiết kế hoàn hảo, cũng như yên tâm với dịch vụ hậu mãi toàn diện rộng khắp cả nước của GM Việt Nam.”

Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng là một trong những đại lý mới nhất, hiện đại, chuyên nghiệp, có nội lực mạnh cả về nhân lực và tài lực của GM Việt Nam.”

“Việc khai trương đại lý Chevrolet mới tại TP. Hồ Chí Minh cũng là một minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi đối với khách hàng Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng sẽ nỗ lực cho đến hơi thở cuối cùng để làm cho thương hiệu cũng như sản phẩm Chevrolet thành công tại Việt Nam.”

chevroletphumyhung

“Hợp tác cùng GM Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm cho khách hàng về sản phẩm của Chevrolet, mục tiêu của chúng tôi là dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong phân khúc ô tô trung cao cấp. Đó là lý do tại sao cách bố trí thiết kế, các trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi đều hướng đến tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng”

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Đại lý Chevrolet phú Mỹ Hưng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, bộ máy lãnh đạo giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết luôn đồng hành cùng nhân viên nhằm tạo ra một môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp mang đến nhiều cơ hội học hỏi phát triển cho những tài năng trẻ giàu năng lực và khát vọng.

Hãy nhanh tay gọi ngay Holine 0937.668.788 để được phục vụ tận tình, mang về chiếc xe như ý.

Tham khảo bảng giá xe Chevrolet tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẠI LÝ CHEVROLET PHÚ MỸ HƯNG

Chevrolet Phú Mỹ Hưng là Đại lý 3S chính thức của Chevrolet tại Việt Nam – chuyên kinh doanh, phân phối, bảo dưỡng bảo trì, sữa chữa, phụ tùng thay thế cho các phương tiện giao thông đường bộ mang thương hiệu Chevrolet.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ NAM SÀI GÒN

Địa chỉ: 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline :  0937.668.788
Email :   infochevroletphumuhung@gmail.com
Website : http://www.chevrolets.vn

Quý Khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, đặt mua xe, hoặc đặt hẹn đưa xe vào sửa chữa – bảo hành – bảo dưỡng, hoặc đặt mua phụ tùng – phụ kiện, hoặc góp ý, phản ánh, không hài lòng về bất cứ vấn đề gì có liên quan.
Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline : 0937.668.788

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã thăm Website của Chevrolet Phú Mỹ Hưng!

Giờ làm việc :
Thứ 2 – Thứ 6 : 8h00 – 17h00
Thứ 7 : 8h00 – 11h30

Hotline : 0937.668.788

    Xem Tất Cả Báo Giá